Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Áo chống nắng bảo vệ bạn hoàn toàn trước tia cực tím

Mùa mưa đã đi qua và dường như cái nắng của miền nhiệt đới ở Việt Nam đã bắt đầu trở lại. Thị trường chống nắng cũng trở lại nhịp điệu sôi động, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ chị em phụ nữ mà cả nam giới cũng đang tìm kiềm cho mình những bộ đồ chống nắng chất lượng để bảo vệ làn da trước cái nắng gắt của mặt trời.

Áo khoác nam
Xuất hiện trên thị trường gần 3 năm, thời trang chống nắng UV100 đã trở thành một thương hiệu chống nắng uy tín trên thị trường khi được rất nhiều người tiêu dùng tìm đến như một giải pháp để bảo vệ làn da hiệu quả nhất.

Sản phẩm UV100 được ựa chuộng tại nhiều thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang... nhờ khả năng chống nắng vô cùng hiệu quả của sản phẩm. Bí quyết thành công của thời trang UV100 là nhờ vào chất liệu vải chống nắng hết sức đặc biệt, ngoài thành phần ngoài sợi vải thông thường, vải được đệt chung với thành phần chống nắng là sợi Ceramic fiber có khả năng ngăn chặn, phản chiếu mọi loại tia UV (bao gồm các tia UVA, UVB, UVC). Với chất liệu vải mới, sản phẩm chống nắng UV100 luôn giữ được sự mỏng nhẹ thoáng mát cần thiết và tính thẩm mỹ cao.

Áo khoác nữ
Sản phẩm UV100 còn được các tổ chức uy tín như ARPANSA (Úc) chứng nhận khả năng chống nắng lên đến 90%, SGS (tổ chức chứng nhận quốc tế trụ sở chính tại Thụy Sỹ) chứng nhận sản phẩm UV100 an toàn cho người tiêu dùng cũng như sản phẩm đã được trung tâm kiểm định Quatest 3 chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam.

Hiện nay, sản phẩm UV100 đã trở nên rất quen thuộc với khách hàng đặc biệt là ở các thành phố lớn, người tiêu dùng không chỉ tìm đến thời trang UV100 với nhu cầu chống nắng mà sản phẩm UV100 còn là những món quà tặng vô cùng giá trị như các mẫu couple giành cho những cặp đôi đang yêu hay như quà tặng mẹ, người yêu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hay ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Áo khoác cặp đôi
Đặc biệt tại Việt Nam, khí hậu thường xuyên thay đổi, những cơn mưa bất chợt chưa hết thì nắng đã tới. Do đó, UV100 đã phát triển 2 dòng sản phẩm chống nắng chống thấm đó là loại có khả năng chống thấm nhẹ khi trời mưa nhẹ và dòng cao cấp có khả năng chống thấm hoàn toàn, rất phù hợp với thời tiết tại Việt Nam. Đây là thành công mới nhất của công nghệ dệt vải tiên tiến không sử dụng hóa chất. Với khẩu hiệu “thời trang vì sức khỏe”, UV100 luôn mang  tới khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Áo khoác chống nắng chống thấm
Mọi chi tiết mời các bạn tham khảo thêm tại :
Online:
yahoo: caotu_02 ; skype : caotu_03
hotline: 0902 438 077
Offline
CN1 : 46 Nguyễn Bỉnh Khiêm P Đakao, Q.1, tp.Hồ Chí Minh.
CN1 : 645 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, tp.Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào: