Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Thời trang chống nắng bảo vệ sức khỏe da.

UV100 khác với các sản phẩm thời trang khác ở đặc tính chống tia tử ngoại, chất liệu thoáng mát giúp cho da dễ chịu và ngăn ngừa các bệnh ngoài da do tác hại của tia tử ngoại gây ra.
Theo những nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới WHO (World Health Orgnization), thì Việt Nam nằm trong số những quốc gia có lượng tia UV cao ở mức độ nguy hiểm quanh năm. Trong thang đo UV Index do WHO đưa ra thì trong 12 tháng, mức độ bức xạ tia cực tím của Việt nam thấp nhất là 6 và cao nhất là 12, trong đó mức độ bức xạ tia cực tím từ 6-8 là mức độ nguy hiểm và từ 9-12 là rất nguy hiểm, ở các mức độ này thì lời khuyên tốt nhất cho chúng ta là nên bảo vệ mình thật kỹ khi ra đường.
Thời trang chống nắng bảo vệ sức khỏe da - 1
Bảng UV Index của Việt nam theo WHO (tham khảm thêm tại đây)
Đặc biệt ở Việt Nam chị em phụ nữ rất quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ làn da của mình, để có được một làn da đẹp và ngăn ngừa được các bệnh ngoài da do tác hại của tia tử ngoại gây ra và nguy hiểm hơn là ung thư da.
Thời trang chống nắng bảo vệ sức khỏe da - 2
Ảnh minh họa
Nắm bắt được vấn đề đó, trong những năm gần đây trên thị trường đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm chống nắng từ kem chống nắng đến thời trang chống nắng rất đa dạng, trong đó phải nói đến thương hiệu thời trang chống nắng UV100.
Thời trang chống nắng bảo vệ sức khỏe da - 3
UV100 là thương hiệu gắn liền với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng như: quần, áo chống nắng, áo khoác, váy, khẩu trang, găng tay, mắt kính, nón, dù..., được công ty Cao Tú nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và bảo đảm chất lượng tuyệt đối khi phân phối rộng rãi trên thị trường. UV100 khác với các sản phẩm thời trang khác ở đặc tính chống tia tử ngoại, sử dụng các chất liệu thoáng mát, sản phẩm sẽ giúp cho da dễ chịu giữa trời nắng nóng và ngăn ngừa các bệnh ngoài da do tác hại của tia tử ngoại gây ra.
Tính năng chống tia tử ngoại của sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn UPF của ngành dệt may và được cơ quan phòng chóng phóng xạ ARPANSA (Úc) kiểm định và cấp chứng nhận là sản phẩm chống tia tử ngoại đứng đầu Châu Á. Một yếu tố đặc biệt nữa là UV100 được tổ chức chứng nhận SGS của “Thụy Sỹ” kiểm định là sản phẩm an toàn cho người sử dụng, sản phẩm cũng được trung tâm Quatest 3 kiểm định và chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhập khẩu vào Việt Nam. Với khẩu hiệu "Thời trang vì sức khỏe", UV100 luôn tự hào vì không ngừng mang đến cho tất cả mọi người và cung cấp cho xã hội những sản phẩm an toàn với chất lượng vượt trội.
Thời trang chống nắng bảo vệ sức khỏe da - 4
Thời trang chống nắng bảo vệ sức khỏe da - 5
Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty 17/10 và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thời trang chống nắng UV100 có chương trình mua sản phẩm tặng quà đặc biệt cho quý khách hàng mua hàng từ ngày 17/10/2013 đến hết ngày 31/10/2013. Với những món quà vô cùng giá trị như mũ bảo hiểm xe máy UV100, kính chống nắng giành cho mũ bảo hiểm UV100, tổng trị giá quà tặng lên đến 600.000đ và nhiều quà tặng giá trị khác.
Thời trang chống nắng bảo vệ sức khỏe da - 6
Lưu ý: Số lượng có hạn.
Hơn thế nữa khi mua sản phẩm trong dịp này các bạn sẽ được tặng thêm voucher ưu đãi mua sản phẩm trị giá lên đến 500.000đ, sẽ giúp quý khách tiết kiệm rất nhiều khi mua hàng, và hơn thế nữa voucher mua hàng có thể là món quà đầy ý nghĩa nếu quý khách hàng dùng làm quà tặng cho những người thân quen trong mùa mua sắm cuối năm với thời trang UV100.
Thông tin chi tiết tham khảo tại:
Công ty TNHH Cao Tú
Online :
Yahoo ID : caotu_02
Skype : caotu_03
Hotline : 0902 438 077           
Website : http://www.uv100.vn/mung-ngay-phu-nu-viet-nam-va-ngay-thanh-lap-cong-ty/ 
Off line :
CN1 : 645 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3
Tel: 08 3830 1379
CN2 : 46 Nguyễn Bỉnh Khiêm P Đakao, Q.1
Tel : 08 3911 7054

Không có nhận xét nào: