Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Ông Cụ không thể nhịn cười trong suốt 2 năm

Sau ca phẫu thuật hông, ông ấy đã cười liên tục không kiểm soát được.

Ông ấy luôn cười với bất kỳ a, hay trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đó là câu chuyện của ông Huug Bosse, đến từ Hà Lan. Triệu chứng "cười không dứt" xảy ra đối với ông Huug sau khi trải quả cuộc phẫu thuật hông cách đây hai năm và nó cũng gắn bó với ông ngần ấy thời gian.
Ông Huug được biết đến nhiều hơn sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Man Bijt Hond của Hà Lan. Đặc biệt, "tính cách" luôn vui vẻ của ông càng gây tò mò cho hàng xóm hiếu kỳ.
Thậm chí, ngay cả vợ ông Huug cũng cảm thấy phiền hà vì thói quen "cười cả ngày" của ông. Anh trai và con gái ông Huug luôn cáu bẳn khi ông cười trong mọi hoàn cảnh. Dù vậy, những gì ông Huug chỉ có thể làm là vỗ mạnh vào đầu gối để "cắt cơn" cười. Trên thực tế, phương pháp này cũng không mấy hiệu quả khi ông vẫn cười một cách không thể kiểm soát.
Ông Huug mắc chứng cười không kiểm soát được sau khi phẫu thuật. Ảnh: OD
Chắc hẳn bất kỳ ai khi xem clip về người đàn ông cười liên hồi này cũng sẽ phải bật cười khúc khích, nhưng các bạn hãy tưởng tượng việc chung sống với một người luôn nở nụ cười 24/24? Thật khó mà có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với người như vậy.
Hiện tại, các bác sỹ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính xác gây nên chứng cười không dứt của ông Huug, nhưng rất có thể là do tác dụng phụ của thuốc mê được tiêm vào người ông khi thực hiện phẫu thuật.
Thật may mắn khi vẫn còn một thứ có thể khiến người đàn ông cười không dứt này rơi lệ. Ông Huug luôn bật khóc mỗi khi nghe quốc ca của Hà Lan.
Trên thực tế, ông Huug dường như không nhận thấy sự thay đổi trong cách cư xử của mình. Ông nói, "Tôi không thấy có bất cứ điều gì kỳ lạ cả". Đây cũng là tất cả những gì mà ông Huug có thể nói ra thành lời khi tham gia chương trình "Man Bijt Hond". Tất nhiên, sau đó sẽ là cả một tràng cười vô thức.
Vợ ông Huug chia sẻ, ông là một người hoàn toàn bình thường trước khi phẫu thuật phần hông vào năm 2010. Và đến hiện tại, chứng cười không kiểm soát đã khiến mối quan hệ gia đình ông ngày một xấu đi. Dù con cái không đến thăm vợ chồng ông thường xuyên nữa, nhưng ông Huug không thấy được sự khác lạ trong cuộc sống và vẫn tiếp tục cười suốt ngày.
Ông Huug cho rằng, việc cười nhiều chỉ là tính cách bình thường của con người. Thậm chí, ông luôn nghĩ các vị khách tới nhà gắn cho ông danh hiệu người đàn ông thân thiện, ngọt ngào nhất thế giới.
trích nguồn VNExpress IOne

Không có nhận xét nào: